Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Lenovo Vibe P1 sở hữu độ pin khủng

Trong thời gian gần đây thì hãng Lenovo đã khuấy động thị trường bởi dung lượng pin quá khủng. Đặc biệt là Lenovo Vibe P1 có dung lượng lên tới 5.000 mAh cùng với độ rộng màn hình là 5.5 inch FullHD. Không chỉ vậy mà chiếc dien thoai smartphone này còn được ứng dụng cả cảm biến dấu vân tay.


Mới đây nhất thì chiếc điện thoại di động của Lenovo này đã được giảm giá từ 5.79 triệu xuống còn 5.29 triệu đồng. Việc giảm giá của Lenovo này đã làm cho mọi người thắc mắc là tại sao lại phải giảm giá và có gì hấp dẫn không?

Đầu tiên là về vẻ bên ngoài, máy có thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối khá chắc chắn, các cạnh thiết kế phẳng nam tính. Đặc biệt là Lenovo Vibe P1 còn sở hữu một nút bật nhanh chế độ tiết kiệm pin ở cạnh trái giúp tăng thời gian sử dụng cho máy khi cần thiết.

Khi xét về cấu hình thì chiếc điện thoại này được thiết kế với màn hình 5.5 inch FullHD. Còn bên trong máy thì nó được trang bị với bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615, cùng với bộ nhớ RAM lên tới 2 GB, còn ROM là 32GB. Bên cạnh đó còn có camera trước là 5 MP và camera sau là 13 MP. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ kết nối 4 G cùng với sử dụng được 2 sim.

Điểm đặc biệt mà Lenovo có thể mang tới cho khách hàng là một chiếc điện thoại có dung lượng pin cực khủng. Nó lên tới 5.00mAh và nó đã giúp cho việc sử dụng điện thoại được lâu hơn so với các thế hệ máy trước. Không chỉ vậy mà máy còn được hỗ trợ việc cảm biến bằng dấu vân tay, chỉ cần chạm vào nút Home là bạn có thể mở máy rất tiện lợi cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét