Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Chiếc máy tính bảng giá rẻ đã xuất hiện tại Việt Nam

Câu trả lời của Google dành cho ứng dụng Skype là Google Hangouts. Chính phần mềm này giúp cho bạn gửi và gọi điện miễn phí, đi kèm với nó là có rất nhiều icon dễ thương. Không chỉ vậy bạn còn có thể gọi điện liền 1 lúc cho 1 nhóm có 10 người. Điều này rất tố cho việc họp một nhóm mà không cần phải gặp mặt nhau. Và goole Hangouts hoạt động hiệu quả nhất trên các chiếc máytính bảng (máy tính bảng giá rẻ).


Khi bạn sở hữu phần mềm này thì bạn có thể đo được các số đo chuẩn của bạn và % mỡ trên cơ thể. Do vậy nó rất phù hợp cho mọi người có thể vươn đến một thân hình lý tưởng. Và đa số mọi người luôn có thói quen đi đâu cũng mang theo tablet để phục vụ được nhu cầu của mình mọi lúc mọi nơi.

Hơn 200 công thức nấu ăn đã giành giải thưởng Paleo đều có mặt trong đây. Điều đặc biệt của phần mềm công thức nấu ăn này chính là tất cả các món ăn đều đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe và fitness. Low-carb, ít đường, giàu dinh dưỡng, nguyên chất… Chế biến thức ăn theo các công thức này sẽ giúp bạn giảm cân, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho các hoạt động trong ngày, tăng cường giấc ngủ, làm da khỏe hơn, phòng chống bệnh…

Hiện nay thì thị trường cung cấp các phần mềm hỗ trợ ngày càng nhiều và vô cùng phát triển giúp cho cuộc sống của chúng ta ngày càng tiện ích hơn. Nhưng nếu bạn muốn có những phần mềm đó thì bạn cần phải sở hữu cho mình một chiếc máy tính bảng ( mặc dù là máy tính bảng giá rẻ).

Điển hình nhất hiện nay là sản phẩm WEXLER.TAB i80 +, chiếc máy tính bảng với khả năng nghe gọi như smartphone. Cấu hình Android mạnh mẽ, thiết kế thời trang, bộ nhớ 8GB và thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 64GB, chạy 2 sim với 3G cực tốt, nhưng giá cả chỉ vào khoảng 1.899.000VNĐ. Sản phẩm hiện đang được bán tại Lazada Việt Nam. Vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam, Wexler đã gây sốt với những sản phẩm chất lượng tốt và mức giá vô cùng hợp túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét