Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mẫu máy tính mới của Samsung

Hiện nay Samsung đã cho ra thị trường một mẫu máy tính phù hợp với cả người bình thường với cả người đang làm trong giới kinh doanh.


Điều đặc biệt ở chiếc laptop này là nó có thể tháo rời bàn phím ra khỏi chiếc máy tính thân yêu. Đồng thời ở hãng Microsoft Surface Pro 4 cũng có thể làm được điều này có thể biến chiếc máy tính xách tay thành một chiếc máy tính bảng tiện lợi cho người dùng. Không chỉ vậy, nó còn để lại ấn tượng cho người dùng bởi khối lượng siêu nhẹ và độ dày siêu mỏng chỉ có 0,25 inch. Điều này đã mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng thường xuyên phải di chuyển.

Các thông số chính của Samsung Galaxy Tab Pro S:
● Màn hình: Super AMOLED cỡ 12 inch, độ phân giải 2160 x 1440 pixel
● Bộ xử lý: Intel Core M3- 6Y30, tốc độ 2,2 GHz
● Bộ xử lý đồ họa: Intel HD Graphic 615
● Bộ nhớ RAM: 8GB
● Ổ cứng: 256GB
● Hệ điều hành: Windows 10 Home
● Camera trước: 5MP
● Camera sau: 5MP, quay video chất lượng 1080p
● Kết nối: USB 3.1, USB Type C, USB Type A, Wireless AC, Bluetooth 4.1
● Dung lượng pin: 5200 mAh

Chiếc máy tính Samsung Galaxy Tab Pro S đã được tích hợp và có thể kết nối với pin Pogo. Nhờ vào thiết bị này mà khách hàng có thể dễ dàng kết nối máy tính với bàn phím mà không cần phải thông qua thiết bị vật lý nào. Không chỉ có thể tháo được bàn phím rời ra mà nó còn có bản lề được thiết kế khá tinh tế giúp cho người dùng có thể sử dụng ở mọi góc độ khác nhau.

Nhà sản xuất Samsung cho hay: “Loạt sản phẩm này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời, màu sắc chân thực, hình ảnh chi tiết. Từ những bài trình chiếu, email đến trò chơi và mạng xã hội, tất cả sẽ được hiển thị với màu sắc phong phú, chi tiết sống động.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét