Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Hình ảnh về chiếc điện thoại Surface Phone

Sau một khoảng thời gian dài không cho ra mắt thị trường  dien thoai smartphone Windows 10 Mobile mới. Thì tới khoảng thời gian gần đây đã có những thông tin về chiếc điện thoại di động Surface Phone đã liên tục xuất hiện điều này đã cho thấy Microsoft đang có những kế hoạch mới vô cùng cẩn thận để chuẩn bị cho việc quay trở lại thị trường của mình vào năm sau.


Đã có thông tin ở một số trang cho biết thông tin ODM (Original designed Manufacturer) Pegatron đang có những kế hoạch cho việc sản xuất các phiên bản điện thoại Surface Phone thử nghiệm. Và chính Pegatron được biết đến với vai trò đảm nhiệm sản xuất iPhone và cả Surface Studio.

Surface Phone dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 tới đây, sản phẩm từng rò rỉ với trang bị màn hình lên đến 4K cùng công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charging 4.0. 

Cho tới nay thì hãng đã dự kiến sẽ cho ra hai phiên bản dien thoai di dong khác nhau nhằm nhắm tới tất cả các đối tượng khách hàng. Đối tượng đầu tiên là doanh nghiệp mà hãng muốn hướng tới còn đối tượng thứ 2 là cho người dùng phổ thông.  Vì thế mà cấu hình của chúng có điểm khác nhau. Phiên bản 1 có trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 cùng với bộ nhớ RAM 4GB. Phiên bản còn lại là Snapdragon 835 và bộ nhớ RAM lên tới 6 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét