Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Thiết kế của đồng hồ thông minh HTC là gì

Tại sân chơi lớn của các thiết bị di động thế giới thì hãng HTC đã cho ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh.


So với các đối thủ cạnh tranh khác thì HTC được đánh giá là khá chậm chân khi bước vào thị trường sản xuất đồng hồ thông minh. Chiếc đồng hồ thông minh giả rẻ của HTC được rò rỉ ra bên ngoài rất lâu nhưng cho tới nay thì các hình ảnh của nó lại rất được bí mật.

Mới đây, tài khoản Twitter @Evleaks tiết lộ, tín đồ HTC sẽ đón chiếc “One watch” vào tháng 2 này. Tuy nhiên, thông tin về kiểu dáng, cấu hình của máy chưa được đưa ra ánh sáng.

HTC đã từng giới thiệu về một thiết bị đeo tay thông minh tại triển lãm MWC năm nay. Và đã nói rõ tên của sản phẩm này là Grip. Nhưng đã gần một năm trôi qua, người dùng vẫn chưa thấy sản phẩm đó của HTC ra mắt thị trường và họ đang rất muốn mua đồng hồ thông minh này.

Đúng vậy, đã có một thời gian HTC đã công bố chiến lược của mình về đa dạng hóa sản phẩm không tập trung duy nhất vào thị trường dien thoai smartphone. Do vậy, HTC đã có những chiếc camera hành trình để phục vụ cho người dùng. Mặc dù chiếc máy ảnh giá rẻ đó không thành công rực rỡ về ứng dụng công nghệ nhưng nó lại có độ độc đáo trong phần thiết kế khả năng sử dụng thuận tiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét