Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thông số về động cơ của NVX 155

Trên thị trường hiện nay đã có mặt một chiếc xe máy được trang bị bẳng phanh ABS phiên bản cao cấp nhất cùng với chế độ giảm xóc kèm theo bình dầu rời trên bản thể thao và cuối cùng là sở hữu một ổ khóa thường trên bản tiêu chuẩn. Đó chính là một chiếc xe ga 155


Với cái tên NVX 155 được thay bằng Aerox 155 được gọi trên thị trường Indonesia và Thái Lan. Với bản tiêu chuẩn được cài sẵn ba màu vàng, đen, đỏ. Nếu so sánh với bản thể thao thì mẫu xe này có nhiều màu để lựa chọn hơn. Thông tin do trang Iwanbanaran đăng tải khi hãng xe Nhật trưng bày sản phẩm tại triển lãm môtô IMOS 2016 khai mạc từ 3/11 tại Indonesia.

Bản tiêu chuẩn không có công nghệ ngắt động cơ tạm thời SSS lẫn chống bó cứng phanh ABS, ổ khóa dạng thường. Một số trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản như đèn pha LED, màn hình LCD 5,8 inch, phanh đĩa bánh trước, mở cốp bằng nút bấm, lốp không săm.

Với ngoài màu sơn xanh trắng của chiếc xe máy thể thao NVX 155 tại thị trường Indonesia. Và xe còn có thêm bình dầu chứa rời KYB với một màu vàng ở phuộc lò xo sau. Các hình ảnh của phiên bản xe này với nhiều màu sắc khác nhau được đăng tải trên chính web của Yamaha.

Với các thiết bị như ổ khóa thông thường, phanh ABS, ngắt động cơ tạm thời đã giúp cho phiên bản cao cấp này trở nên khác biệt so với các thế hệ trước nó. Đặc biệt là logo in 3D đã để lại những ấn tượng lớn cho người khi đi mua xe máy

Tất cả các phiên bản đều trang bị động cơ SOHC 4 thì, dung tích 155 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Yamaha chưa công bố giá bán của mẫu xe ga mới. Tại Việt Nam, Yamaha NVX 155 dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét