Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Google Pixel sở hữu camera đỉnh nhất

Tính từ thời điểm ra mắt đến nay thì chiếc điện thoại Google Pixel vẫn giữ vững được vị thế là một chiếc dien thoai smartphone  sở hữu camera tốt nhất trên tất cả các loại điện thoại khác. Ngay cả hãng điện thoại iphone cũng không thể sánh bằng camera của pixel.


Chính điều này lại khẳng định rõ hơn bởi cây công nghệ The Verge.  Cụ thể là anh ta đã khẳng định rõ chất lượng của camera này sau một tấm hình được anh ta chụp thử. Và anh ta đã đánh giá rằng là anh ta chụp một bức ảnh vào đêm mưa gió của New York. Mục đích chụp hình của anh ta là muốn thử nghiệm xem khả năng của camera trên điện thoại di động Google Pixel như thế nào. Cuối cùng chụp sau nhìn lại bức ảnh thì anh ta rất bất ngờ.

Ánh sáng, màu sắc, độ tương phản đều rất hợp lý và rất hài hòa tựa như chụp bằng máy ảnh cơ DSLR vậy. Điều này đã thay đổi suy nghĩ của tôi về điện thoại Android nói chung và Goolge Pixel nói riêng.

Nhìn chung thì chúng ta có thể cảm nhận được Google thực sự nghiêm túc khi bước chân vào thị trường điện thoại với sản phẩm Google ixel được đánh giá khá ổn. Về khoản camera thì tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có điện thoại nào có thể sánh bằng nó. Không chỉ vậy mà chiếc dien thoai smartphone cũng có những hiệu năng tốt khác và thời lượng dùng pin lâu cùng với trợ lý ảo thông minh Google Assistant. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét