Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Bạn nghĩ sao về chất lượng marketing facebook

Đã có một cuộc kiểm về chứng hãng điện thoại Iphone. Sau một cuộc khảo sát người dùng iphone  thì kết quả cho thấy 20% số người tham gia cuộc khảo sát đấy đều cho rằng số tiền người mua phải bỏ ra để mua điện thoại iphone thì không tương ứng với giá trị sản phẩm. Và giá trị sản phẩm còn thấp hơn số tiền phải bỏ ra.


Apple đang phải đốí mặt với một vấn đề nan giải: nhiều người không còn cho rằng "táo khuyết" mang đến những sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo", theo một khảo sát mới đây được thực hiện bởi UBS.

Theo thông tin cụ thể của cuộc khảo sát USB thì cho thấy chỉ có 20% số người tham gia cuộc khảo sát thì họ cho rằng số tiền bỏ ra mua chiếc dien thoai iphone đúng bằng với giá trị mà chiếc điện thoại đó đem lại. Và cuộc khảo sát này được khảo sát từ rất nhiều người và họ đến từ các quốc gia khác nhau: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc và Đức.Và kết quả thu được  đã chứng minh được iphone còn thua xa các hãng khác như Samsung, LG,…

Trong hạng mục giá trị tương xứng với giá bán thì đã làm rất nhiều người phải ngạc nhiên vì kết quả cho rằng iphone xếp thứ cuối trong hạng mục đó. Theo một nhà phân tích thì họ đã cho rằng các vị trí của iphone ngày càng đi xuống. Chứng tỏ rằng iphone hiện nay đã bị xuống dốc trong thị trường cạnh tranh trên sân chơi di dong.

Dù vậy, vẫn có 48% số người tham gia khảo sát nói rằng Apple cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao trong khi 33% khẳng định sản phẩm của Apple rất độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét