Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Sản phẩm mới của Meizu đã có đối thủ cạnh tranh

Sau một khoảng thời gian mà bên hãng điện thoại Mi MIX cho ra mắt sản phẩm mới thì hiện nay đã có những thông tin nói về việc bên hãng điện thoại di động Meizu cũng sẽ chuẩn bị cho ra mắt một chiếc điện thoại mới. Nó cũng được thiết kế cùng với viền cạnh biến mất và đó chính là dien thoai smartphone Meizu Pro 7.


Với những thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài thì đây được coi là những hình ảnh đầu tiên của chiếc dien thoai di dong Meizu Pro 7 này. Nó được sở hữu một màn hình cong 2 cạnh khá là hấp dẫn người dùng và thiết kế này được đánh giá là khá giống với chiếc Galaxy S7 Edge. Tuy nhiên thì mặt sau của điện thoại lại không được uốn cong nhưng nó lại được thiết kế theo hướng bo tròn mềm mại và khá hấp dẫn.

Dự kiến Meizu Pro 7 sẽ trang bị camera trước sau 8/12 MP, có jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng kết nối USB Type-C. Có một điểm lạ ở đây là chúng ta không hề thấy cảm biến vân tay ở đâu cả, vì vậy, nghi vấn Pro 7 sử dụng cảm biến vân tay siêu âm nhúng bên dưới màn hình.

Vào cuối tháng này thì hãng điện thoại Meizu cũng tổ chức một sự kiện để cho ra mắt chiếc điện thoại M5 Note. Tuy nhiên thì điện thoại Meizu Pro 7 lại có thể được ra mắt vào năm sau. Vì vậy mà người dùng cần phải đợi thêm một chút thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét