Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Điện thoại Lenovo ZUK Edge có thiết kế thế nào

Theo những thông tin bị rò rỉ từ trước đã cho thấy chiếc điện thoại di động Lenovo ZUK Edge sẽ sở hữu cho mình một màn hình cong giống với thiết kế của dien thoai smartphone Galaxy Note 7. Tuy nhiên, thì hiện nay lại có những hình ảnh về chiếc điện thoại này đã làm cho người dùng có cái nhìn hoàn toàn khác với chính sản phẩm này.


Hiện nay đã có một số trang tin tức đã và đang đăng tải những hình ảnh mới nhất của chiếc điện thoại này. Qua những hình ảnh này thì người dùng nhận thấy rằng chiếc điện thoại Lenovo ZUK Edge được thiết kế một camera hơi lồi ở phía sau điện thoại.

Đáng chú ý mặt trước sản phẩm chỉ là màn hình phẳng thông thường thay vì màn hình cong như đồn đại trước đó, nhìn chung Lenovo ZUK Edge có thiết kế khá giống với Lenovo ZUK Z2 Pro từng được hãng giới thiệu.

Nhìn lại về cấu hình của chiếc điện thoại thì nó sở hữu cho mình một màn hình có kích thước không đáng nổi bật chỉ có 5.5 inch full HD. Bên cạnh đó thì nó cũng được cài đặt bộ chip xử lý Snapdragon 821 cùng với bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB. Mặt khác thì chiếc điện thoại di động này cũng được trang bị một camera chính có độ phân giải là 13 MP còn chiếc camera trước thì có độ phân giải là 8 MP. Đồng thời nó cũng sở hữu dung lượng pin lên tới 3.000 mAh và nó được chạy trên hệ điều hành Android 7.0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét