Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sự khác biệt của huawei P10

Mới đây thì chiếc dien thoai smartphone  P10 của Huawei đã được xác định ngày ra mắt vào năm sau. Tuy nhiên thì những thông tin đó lại không được ngăn chặn bởi các tin đồn cũng như các hình ảnh về chiếc điện thoại di động này liên tục bị rò rỉ trong thời gian gần đây.


Với thành công bởi chiếc camera kép Leica của chiếc điện thoại Huawei P9. Và nó đã được đánh giá là một hãng điện thoại hàng đầu của thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên thì chiếc điện thoại P10 dự kiến còn được trang bị chu đáo hơn, nâng cấp một cách hoàn hảo nhất. Những hình ảnh bị rò rỉ ra ngoài đã chứng tỏ rằng chiếc mobile này cũng sẽ được sở hữu chiếc camera kép ở mặt sau đồng thời vẫn sử dụng được ống kính Leica. Cho đến thời điểm này thì lại có hình ảnh về chiếc điện thoại này ở mặt trước của màn hình.

Từ 2 hình ảnh, bạn có thể thấy rằng viền cạnh của Huawei P10 là siêu mỏng, ngoài ra cạnh dưới còn tích hợp nút Home vật lý (Huawei P9 dùng nút Home ảo trên giao diện màn hình). Dự kiến trong nút Home này, cảm biến vân tay cũng được tích hợp.

Không chỉ vậy mà các thông tin bị rò rỉ ở vài ngày trước đó cho biết chiếc điện thoại Huawei P10 này cũng được trang bị một màn hình 5.5 inch 2K. Cùng với bộ vi xử lý Kirin 960 vô cùng là mạnh và bộ nhớ RAM 4/6 GB. Cuối cùng thì nó cũng được chạy dưới nền tảng Android 7.0 Nougat.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét