Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

XESS có gì khác so với sản phẩm trước đó

Thời gian gần đây, người dùng đã được chiêm ngưỡng 1 chiếc máy tính bảng mới ra đời. Chiếc máy tính có tên XESS do nhà sản xuất TCL phát hành với màn hình máy tính là 17,3 inch.


TCL XESS được định hướng là thiết bị kết nối trung tâm thông minh trong ngôi nhà của bạn, sản phẩm sẽ đi kèm với một camera IP để giúp giám sát trong nhà như trẻ em, vật nuôi,...

Nhìn lại sản phẩm của TCL là ai cũng có thể nhận ra rằng chiếc máy tính bảng XESS này là sản phẩm kế thừa của chiếc tablet XESS được phát hành từ năm ngoái. Tại chiếc máy tính này thì nó vẫn được trang bị tính năng nhận diện cử chỉ của người dùng mà không cần không cần phải dùng tay để chạm vào màn hình mới có thể điều khiển được nó.

Nhắc đến cấu hình thì điều đáng nói ở đây phải kể đến chiếc máy tính này sở hữu màn hình rộng 17.3 inch full HD. Bên cạnh đó còn có vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1,5 GHz cùng với dung lượng bộ nhớ RAM 3GB kèm theo cả bộ nhớ trong lên tới 32GB. Hơn thế nữa chiếc máy tính này được vận hành hoạt động hệ điều hành Android 5.1. Cuối cùng thì chiếc máy tính bảng giá rẻ này đã được khởi bán vào hôm 4/11 bởi Amazon và cái giá mua điện thoại là 499 USD tức là khoảng gần 11 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét