Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Thiết kế của điện thoại Xiaomi Mi 5C

Gần đây đã có rất nhiều thông tin nói về việc chiếc điện thoại di động Xiaomi Mi 5C là một chiếc điện thoại sở hữu một cấu hình cực kì mạnh mẽ. Đồng thời với cấu hình như vậy mà nó cũng có giá bán điện thoại khá thấp. Và nó cũng chuẩn bị được cho ra mắt trên thị trường điện thoại hiện nay.


Theo một số trang tin tức đưa tin về chiếc điện thoại di động này đã cho rằng Xiaomi Mi 5c sẽ được giới thiệu đến người dùng vào thời gian sớm nhất cụ thể hơn là vào ngày 6/12 vào thứ 3. Và hãng này đã dự kiến là giá bán điện thoại này chỉ có 150 USD.

Về cấu hình của sản phẩm thì nó sở hữu một màn hình 5.5 inch full HD cùng với đó thì nó còn có bộ vi xử lý với tốc độ là 2.2 GHz. Đồng thời thì nó cũng có bộ nhớ RAM 3 GB cùng với ROM 64 GB. Cuối cùng thì chiếc dien thoai smartphone này còn được tích hợp bởi bộ đôi camera trước với độ phân giải là 8 MP còn camera sau lên tới 12 MP.

Mặt khác thì máy điện thoại này còn được chạy trên nền tảng hệ thống Android 6.0 đi cùng với giao diện MIUI 8 của Xiaomi. Không những thế mà các thông tin gần đây còn cho rằng chiếc điện thoại Mi 5c này còn được thiết kế bởi vỏ nhôm kính rất đẹp mắt và với mặt sau thì nó được phủ kính bóng bẩy hơn và tạo cảm giác sang trọng hơn cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét