Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Công nghệ tự động lấy nét xuất hiện trên thị trường

Hiện nay xu hướng của những bạn trẻ dùng dien thoaismartphone luôn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có camera chụp hình tự sướng đẹp. Khi nhìn thấy được nhu cầu này của người dùng thì các hãng sản xuất đã bắt đầu vào việc tạo ra các dòng sản phẩm có những chiếc camera tự sướng mạnh mẽ nhất và tốt nhất. Vì vậy mà Samsung cũng là một hãng không nằm ngoài vùng này do vậy mà sản phẩm mới của Samsung sẽ được sở hữu một chiếc camera trước với tính năng tự động lấy nét. Chiếc điện thoại đó của Samsung có tên là Galaxy S8



Theo truyền thông Hàn Quốc, camera trước trên Galaxy S8 có thể sẽ được tích hợp cảm biến tự động lấy nét, tính năng mà vẫn còn chưa được phổ biến hay phát triển trong ngành sản xuất điện thoại di động thông minh. Hầu hết, camera trước hiện nay chỉ có tính năng tự nhận diện khuôn mặt, còn Samsung lại muốn đón đầu xu thế bằng việc trang bị công nghệ tự động lấy nét ở camera trước đầu tiên cho chiếc điện thoại của mình.

Hiện nay các hãng điện thoại có thể cạnh tranh với nhau không chỉ về cấu hình của điện thoại và trang bị các thiết bị có những tính năng cao mà còn phải có những công nghệ mới để thu hút được khách hàng đến với sản phẩm của mình. Tuy nhiên thì với công nghệ cảm biến tự động của Samsung Galaxy S8 thì mới chỉ là tin đồn chứ chưa phải là tin được hãng này chính thức công bố với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét