Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Samsung vừa cho ra mắt sản phẩm gì?

Năm 2016 được đánh giá là một năm không mấy thuận lợi của hãng Samsung. Mặc dù trong năm nay hãng đã có hai chiếc điện thoại động Galaxy S7 và S7 Edge tương đối được người dùng yêu thích nhưng thay vào đó thì hãng này đã gặp phải vấn đề khá lớn. Việc chiếc điện thoại Galaxy Note 7 bỗng nhiên bị phát nổ đã làm cho công ty Samsung trở nên khốn khổ.Thiệt hại của Samsung theo ước tính sơ bộ thì nó đã làm cho hãng bị thiệt hại khoảng 5 tỷ USD.


Không thể phủ nhận, dòng Note của Samsung có rất nhiều điểm thu hút sự chú ý của giới công nghệ, trong đó có thể kể tới bút S Pen mà mỗi sản phẩm Note đều được trang bị.

Với thiết bị bút S Pen có tính năng khá tốt cho người dùng trong mọi công việc. Vì  vậy mà theo xu hướng này thì Samsung đã cho ra một chiếc máy tính xách tay Chromebook Pro cũng được trang bị bút cảm ứng S Pen như chiếc dien thoai smartphone Note 7.

Mặc dù chiếc bút này khi đi với máy tính thì nó có một tên gọi khác nhưng tính năng và vẻ ngoài của nó gần tương tự như trên chiếc điện thoại Note 7. Theo như thông tin từ chính bên Samsung thì chiếc bút này có thể cung cấp cuộc sống một cách chân thật nhất và nó mang lại những trải nghiệm khá tốt cho người dùng.

Chromebook Pro sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với độ mỏng chỉ 13,9mm cùng cân nặng 1,08kg, được trang bị màn hình QHD 12,3 inch với độ phân giải 2.400 x 1.600 Pixel. Màn hình sử dụng một tỉ lệ 3: 2 thích hợp cho trình duyệt web và hiệu năng làm việc. Nó chạy trên hệ điều hành Chrome OS, trang bị vi xử lý 6 nhân tốc độ 2GHz (gồm 2 nhân Cortex-A72 và 4 nhân Cortex-A53), đi kèm với 32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM.

Không chỉ vậy mà chiếc máy tính này còn được tích hợp kết nối với USB-C và cổng cắm tai nghe 3,5mm. Đặc biệt là chiếc máy tính này có khả năng xoay được màn hình 360 độ. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét