Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chiếc laptop Acer có kiểu dáng ra sao

Hãng máy tính Acer đã cho ra thị trường một chiếc máy tính xách tay 2 in 1 rất thù vị mang tên là Acer Switch Alpha 12. Và hiện nay thì chiếc máy này đã có mặt tại Việt Nam và mức giá bán máy tính khá tốt.


Chiếc laptop này có khả năng phục vụ tốt các công việc giải trí lẫn những công việc văn phòng. Không chỉ vậy nó được thiết kế với bộ bàn phím rời. Bên cạnh đó, vỏ của chiếc máy tính này còn được thiết kế và sử dụng bằng nhôm nguyên khối cùng với các họa tiết vân phay xước nhìn vô cùng có thẩm mỹ. Đặc biệt thì phần thân máy chỉ mỏng khoảng 9.5mm và trọng lượng của máy chỉ còn có 900 gram.

Máy dùng chip Intel Core i thế hệ thứ 6 cho thời lượng pin có thể kéo dài lên đến 8 giờ đồng hồ. Đặc biệt, Acer Switch Alpha 12  có công nghệ tản nhiệt chất lỏng độc quyền Acer LiquidLoop Cooling. Hệ thống này gồm một đường dẫn khép kín chứa dung dịch làm mát và dùng nhiệt tỏa ra từ CPU để luân chuyển, làm mát toàn bộ hệ thống máy, giúp máy không cần gắn quạt tản nhiệt.

Ngoài ra thì chiếc máy tính này còn có 1 điểm nhấn chính là về phần phụ kiện bút Acer Active Pen, bàn phím mỏng 5,8 mm và cáp chuyển đổi từ USB Type-C qua HDMI. Nó được sở hữu chiếc bút cảm ứng khá nhạy phản hồi khá tốt và có tính năng phát hiện lòng bàn tay. Và cuối cùng thì bàn phím được tháo rời chỉ mỏng 5,8mm được kết nối và giữ chặt với máy qua bản lề nam châm.

Bộ bàn phím của chiếc máy tính này khá ổn. Các phím đều được thiết kế dưới dạng Chiclet và Touchpad được phủ kính toàn bộ có sự hỗ trợ thao tác chạm đa điểm của Window 10 Pro. Chính nó đã mang đến những cảm giác dễ chịu khi sử dụng máy. Và chiếc máy tính  Acer Switch Alpha 12 đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét