Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Ý tưởng thiết kế mới của Huawei là gì

Huawei được cho là đang tích cực phát triển công nghệ màn hình Quad-edge screen riêng của mình.

Công nghệ này sẽ có thể nêu bật ngoại hình tương lai của các smartphone của Huawei. Tất cả bốn góc của kính phía trước sẽ được uốn cạnh cong, dường như không có đường viền.


Theo các thông tin đó cho biết, mẫu dien thoai di dong này có thể sẽ được Huawei chọn làm một chiếc điện thoại mới cho thương hiệu của mình. Bên cạnh đó nó cũng có thể được phát triển dưới danh một tiểu thương hiệu của Huawei.

Mặc dù công nghệ này đã được hãng Xiaomi áp dụng và nó cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý của khách hàng. Chính hãng đó cũng đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại không có viền màn hình. Các sản phẩm đó đều được thiết kế một cách mỏng nhất.

Đồng thời đã có tin tức nói về việc hãng Huawei đã được gửi thư mời về việc trình làng những mẫu dien thoai smartphone mới nhất như Huawei Mate 9 và Mate 9 Pro. Sự kiện này sẽ được tổ chức và diễn ra vào ngày 14/11.  Do vậy chiếc Mate 9 có thiết kế và được trang bị bộ nhớ trong RAM 4 GB và 32GB lưu trữ nội bộ. Mức giá của sản phẩm này là 472 USD còn phiên bản 64Gb thì giá điện thoại sẽ là 576 USD.

Còn chiếc điện thoại Mate 9 Pro thì cũng có cả hai phiên bản. Một phiên bản với 6GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá 679 USD. Phiên bản còn lại thì với 6 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá 767 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét