Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Điện thoại đầu tiên có màn hình 4K

Hiện nay đã xuất hiện một mẫu dien thoai smartphone đầu tiên được trang bị bởi màn hình 4K có độ nét cực đỉnh. Đó chính là chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Premium Dual do hãng điện thoại Sony sản xuất. Và chiếc máy này đã có mặt trên thị trường nếu bạn muốn mua điện thoại thì giá điện thoại này chỉ có gần 9 triệu đồng.


Theo như các thông tin được đăng tải trên các cửa hàng bán lẻ thì chiếc điện thoại di động Sony Xperia Z5 Premium Dual này đã hết hàng mới. Do vậy nếu người dùng muốn mua điện thoại thì chỉ có thể mua những chiếc điện thoại đã được đổi trả và cái giá điện thoại chỉ có gần 9 triệu đồng. Mặt khác khi mua điện thoại này thì vẫn được bảo hành với một thời gian khá dài và nó vẫn là hàng chính hãng do công ty sản xuất.

Như bạn đã biết, Xperia Z5 Premium là smartphone thuộc hàng cao cấp nhất của Sony, máy được trang bị màn hình 4K siêu nét. Ngoài khung vỏ kim loại chắc chắn, cứng cáp thì smartphone này còn có mặt lưng gương độc quyền, bóng bẩy hấp dẫn người sử dụng.

Về cấu hình của máy thì điện thoại này sở hữu một mà hình rộng 5.5 inch 4K cùng với đó thì nó cũng có bộ vi xử lý Snapdragon 810. Đồng thời thì nó cũng có bộ nhớ RAM 3 Gb và bộ nhớ ROM 32 GB. Mặt khác thì nó có được thiết kế bởi camera trước với độ phân giải là 5 MP còn camera sau là 23 MP. Ngoài ra chiếc điện thoại di động này cũng được hỗ trợ 2 SIM và với lượng pin cực khủng lên tới 3.340 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét