Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Thiết kế của Acer Switch Alpha 12 ra sao?

Mới đây thì hãng máy máy tính Acer đã giới thiệu cho khách hàng một dòng máy tính xách tay có tính năng 2 trong 1 đã để lại nhiều ấn tượng cho người dùng với cái tên gọi là Acer Switch Alpha 12. Do vậy mà hiện nay dòng máy này đã có mặt tại Việt Nam và nó có rất nhiều phiên bản với cấu hình và mức giá máy tính là khác nhau.


Acer Switch Alpha 12 đã được đánh giá một một chiếc máy tính laptop có thể đáp ứng được khá nhiều nhu cầu giải trí của người dùng cùng với việc đáp ứng cả công việc giúp cho nó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời nó còn được sử dụng bàn phím rời full-size. Không chỉ vậy mà nó còn có đế kickstand hình chữ U giúp cho việc góc máy có thể mở một cách linh hoạt hơn tới 165 độ. Ngoài ra vỏ máy còn được thiết kế và làm bằng nhôm nguyên khối với bề mặt xử lý anodize có kèm với các họa tiết vân phay xước. Cuối cùng là phần thân máy chỉ mỏng có 9.5 mm và khối lượng của nó chỉ có 900 gram.

Máy dùng chip Intel Core i thế hệ thứ 6 cho thời lượng pin có thể kéo dài lên đến 8 giờ đồng hồ. Đặc biệt, Acer Switch Alpha 12  có công nghệ tản nhiệt chất lỏng độc quyền Acer LiquidLoop Cooling. Hệ thống này gồm một đường dẫn khép kín chứa dung dịch làm mát và dùng nhiệt tỏa ra từ CPU để luân chuyển, làm mát toàn bộ hệ thống máy, giúp máy không cần gắn quạt tản nhiệt.

Với chiếc máy tính Acer Switch Alpha 12 này thì phụ kiện của chúng chính là một điểm nhấn của chiếc máy này. Nó được sở hữu bởi bút Acer Active Pen cùng với việc sử dụng bàn phím chỉ mỏng có 5,8 mm đồng thời còn có cả cáp chuyển đổi từ USB Type – C qua HDML. Không chỉ vậy mà bút cảm ứng của máy tính còn có khả năng phản hồi với tốc độ khá cao, được hỗ trợ 256 mức cảm ứng lực và ngoài ra còn có tính năng phát hiện lòng bàn tay. Mặt khác thì bộ phận bàn phím rời chỉ có 5,8 mm và nó được kết nối mới cả được giữ chặt với máy thông qua một bản lề nam châm.

Với chiếc máy tính này thì các bàn phím của chúng được thiết kế dưới dạng chiclet và Touchpad được phủ kính toàn bộ bề mặt và được hỗ trợ cả các thao tác đa điểm của Windows 10 Pro tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi dùng chiếc máy tính này. Máy tính Acer Switch Alpha 12 đã chính thức có mặt tại Việt Nam và nó có rất nhiều cấu hình để người dùng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét