Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những hình ảnh về chiếc điện thoại Galaxy J7

Trên thị trường hiện nay thì Galaxy J7 đã có doanh số hàng chục triệu chiếc điện thoại được bán ra và vì thế nó được mệnh danh là vua doanh số . Hơn thế nữa Samsung cũng vừa mới cho ra mắt thị trường sản phẩm Galaxy J5 Prime có thiết kế tương tự và không biết là nó có thể đạt được những con số như J7 không.


Rất nhiều quốc gia điển hình là ở Việt Nam chúng ta thì loại điện thoại di động Galaxy J rất được ưa chuộng. Từ các phiên bản thấp đến phiên bản cao thì nó vẫn luôn được sự ủng hộ lớn của khách hàng.

Với Galaxy J7 Prime, cơn sốt vẫn chưa dừng lại. Giải mã cơn sốt này có thể đưa ra những ý chính sau đây. Đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế khung vỏ kim loại ấn tượng cho cảm giác cầm trên tay cao cấp, chắc chắn hơn.

Tiếp theo thì nó sở hữu cấu hình ổn định với RAM 3 GB, dung lượng pin lên tới 3.300 mAh. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD và đặc biệt là nó được tích hợp camera 8 M. Nhờ có chiếc camera này mà nó có khả năng chụp ảnh ấn tượng và chụp tốt trong  bóng tối.

Điều cuối cùng mà chiếc điện thoại này tạo nên cơn sốt đó chính là giá cả. Với một thương hiệu tốt như Samsung mà chiếc dien thoai này chỉ có giá khoảng 6 triệu. Hơn thế nữa mà nó còn thu hút được giới trẻ vì khả năng chụp ảnh, giải trí…

Còn Galaxy J5 Prime thì sao? Nó vẫn sở hữu thiết kế tương tự, đặc biệt là nút Home vẫn có cảm biến vân tay tuy nhiên cấu hình có phần thấp hơn, chỉ là chip lõi tứ (có thể là Exynos 7550), bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB. Ngoài ra, camera mặt sau vẫn là 13 MP khẩu độ F/1.9 nhưng camera trước đã giảm từ 8 MP xuống còn 5 MP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét