Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Thiết kế của Pabble Time Round ra sao

Hãng dong ho thong minh gia re tiên phong đầu tiên là hãng Pebble, họ vừa mới ra mắt một sản phẩm mới của mình có tên là Pebble Time Round. Điểm nhấn của sản phẩm này là một thiết kế mỏng và siêu nhẹ.


Chiếc đồng hồ thông minh này có thiết kế rất mỏng nhưng dáng của nó có về khá thô. Tuy nhiên sản phẩm mới của hãng này vừa được ra mắt với thiết kế mặt tròn đầu tiên được đánh giá khá cao trong khâu thiết kế của nó. Có thể nói hãng Pabble đã có những bước tiến mới trong thiết kế.

Pebble tự tin tuyên bố Time Round là chiếc smartwatch mỏng và nhẹ nhất thế giới thiệu nay với độ dày chỉ 7,5mm và khối lượng chỉ 28g.

Vẫn giống với các thế hệ trước đó thì chiếc đồng hồ smartwatch này sở hữu một màn hình với công nghệ e-ink có khả năng tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên thì chất lượng màu sắc của sản phẩm này lại được đánh giá không cao. Bên cạnh đó nó còn được sử dụng được liên tục trong nhiều ngày với các tác vụ đơn giản. Ngoài ra nó có được trang bị công nghệ sạc nhanh vì thế bạn chỉ cần sạc trong vòng 15 phút mà có thể dùng liên tục trong vòng một ngày liền.

Time Round cũng đã được thay đổi giao diện, nó có thể đưa ra các menu và danh sách các ứng dụng ở trên màn hình chính ở dạng hình tròn phù hợp với mặt tròn của sản phẩm. Không chỉ vậy mà Pabble cũng chuẩn bị cho ra mắt bộ công cụ phát triển ứng dụng SDK để cho các nhà phát triển ứng dụng có thể xây dựng được những ứng dụng mới cho sản phẩm của chính mình.

Để sản phẩm phù hợp với cả phái nữ, Time Round sẽ có 2 kích cỡ dây đeo, một kích cỡ 14mm và một kích cỡ 22mm. Ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều kiểu dây đeo khác nhau để phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân.

Nhìn chung Time Round là sản phẩm phù hợp với những ai muốn sở hữu một chiếc smartwatch không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng được yêu cầu về thời lượng pin sử dụng được lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét