Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nguyên nhân tại sao mà Yamaha Acruzo-2TD1 lại rung giật

Thời gian vừa qua công ty TNHH Yamaha tại Việt Nam đã đưa ra việc thực hiện hành động thu hồi tất cả các xe máy Yamaha Acruzo-2TD1 đã được bán ra. Với việc thu hồi đó là chỉ do nguyên nhân xe có hiện tượng bị rung giật trong khi đang chạy với vận tốc thấp. Vì thế mà cần phải thu hồi lại để về sửa chữa và bảo trì cho khách hàng đã mua xe máy.


Trước những quyết định thu hồi xe máy Yamaha Acruzo-2TD1 để về sửa chữa thì nguyên nhân xuất phát là do một số ý kiến phản hồi của khách hàng. Khi hãng bán xe máy ra thì những chiếc xe máy đó đã có hiện tượng bị rung giật trong khi mọi người đang ở chế độ vận tốc thấp.

Những xe nằm trong danh sách thu hồi để sửa chữa được sản xuất từ 22/9/2015 đến ngày 3/9/2016. Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã thống kê số lượng sản phẩm là 31.650 xe.

Không chỉ vậy mà còn có cả bên cục QLCT cũng đã và đang tham gia về sự việc thu hồi xe máy của hãng này để sửa chữa đối với các loại xe Yamaha Acruzo.  Và thông tin mà cục khuyến cáo là nếu bạn sở hữu các loại xe thuộc diện bị ảnh hưởng này thì khi bạn sử dụng kể cả ở vận tốc có mức độ thấp cũng có thể dẫn tới hiện tượng trượt và dính các bộ côn tự động. Bên cạnh đó thì nồi côn và cũng có thể gây ra hiện tượng rung giật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét