Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Máy tính Acer Aspire E5 có gì đặc biệt so với máy tính khác

Với các thông số khá để lại ấn tượng với khách hàng. Mẫu laptop của Acer Aspire E5 có các thông số bộ nhớ trong RAM 4 GB cùng với đồ họa thiết kế rời.


Trên thị trường Việt Nam đã có mặt chiếc may tinhxach tay Aspire E5-575G-39M3 của hãng Acer sản xuất. Mẫu máy tính này có những thiết kế về cấu hình khá tốt. Điển hình là chip Intel core i3 Skylake thế hệ thứ 6 của Intel. Bên cạnh đó còn có bộ nhớ trong RAM 4G DDR4 và có thể nâng cấp lên được 8 GB cùng với độ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB DDR5.


Chiếc laptop này sở hữu một màn hình rộng 15,6 inch full HD cùng với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixcel. Không chỉ vậy máy tính này còn được trang bị bởi công nghệ Bluelight Shield của Acer. Công nghệ này có tác dụng lọc ánh sáng màu xanh điều này giúp bạn giảm thiểu được tác nhân gây mỏi mắt và ảnh hưởng xấu đến thị giác của người dùng.

Hiện nay thì nhu cầu Wifi rất lớn vì vậy mà hãng đã làm tăng khả năng bắt sống Wifi của máy tính được mạnh hơn nhờ vào việc trang bị công nghệ Wifi MIMO. Bên cạnh đó thì laptop này cũng sở hữu loa True Harmony cùng với đồ họa rời. Chính điều này đã giúp cho nó có thể đáp ứng được tốt hơn nhu cầu giải trí cho mọi người trên nhiều phương tiện khác nhau.

Vỏ máy tính còn được thiết kế những đường vân giả vải để tạo cảm giác hiện đại mà còn có thể chống bám bụi cùng với dấu vân tay và chống cả trầy xước. Điều đặc biệt ở đây là phần kê tay của máy được làm bằng kim loại giúp cho việc tản nhiệt được tốt hơn và tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng trong máy tính trong thời gian dài.

Máy sở hữu cân nặng 2,23 kg, dùng pin 4 cell, có cổng USB Type C (kèm 2 cổng USB 3.0, một cổng 2.0), lên kệ trong tháng 9 với giá 9,99 triệu đồng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét