Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Màn hình Full HD có gì đặc biệt?

Với thời đại hiện nay thì những hãng điện thoại sở hữu những chiếc màn hình Full HD thì họ vẫn luôn trung thành với độ phân giải 2K. Vì thế mà điều này đã trở nên rất phổ biến trên thị trường điện thoại di động hiện nay. Nhưng bạn đã biết được chiếc điện thoại nào là chiếc điện thoại đầu tiên được sở hữu màn hình với độ phân giải như thế này chưa?


Chiếc điện thoại đầu tiên mà sở hữu ứng dụng này đó chính là chiếc điện thoại HTC DROID DNA. Nó là chiếc dien thoai smartphone đầu tiên trên thế giới này có màn hình 1.080 x 1.920 px. Máy được trang bị một màn hình là loại Super LCD cùng với mặt kính bảo vệ là Gorilla Glass 2. Không chỉ vậy mà màn hình này còn rộng 5 inch cùng với mật độ điểm ảnh 441 ppi.

Nếu bạn đã dùng HTC DROID DNA màn hình Full HD nhưng sau đó quay lại màn hình HD thì bạn sẽ thấy một sự khác biệt rõ rệt.

Nhắc tới phần thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này thì nó sở hữu cho mình một bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro 4 nhân với tốc độ 1.5 GHz. Bên cạnh đó thì nó cũng bao gồm đồ họa Adreno 320 cùng với đó nó cũng sở hữu một bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ ROM 16 GB với khe cắm mở rộng micro SD. Mặt khác chiếc điện thoại này cũng được trang bị camera trước với 2 MP và camera sau với 8 MP đồng thời thì dung lượng pin của nó lên tới 2.020 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét