Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Tại sao Apple chỉ dành có 30 giây để giới thiệu iPAd Mini4

Toàn bộ những thông tin nói về chi tiết sản phẩm của Apple thì họ chỉ có thể bật mí trước cho khách hàng chỉ có giá điện thoại. Và cái giá của nó chỉ từ 399 USD và chi tiết về phần cứng của nó được đánh giá là tương tự như chiếc iPad Air 2.


Apple tổ chức sự kiện ra mắt chiếc may tinh bang này chỉ kéo dài 2 tiếng mà còn giới thiệu lên tới 5 sản phẩm về phần cứng chính xuất hiện. Chiếc máy tính bảng  iPad mini 4 cũng là một trong số các sản phẩm được được trình bày tại sự kiện đó. Đặc biệt là hãng điện thoại di động Apple chỉ dành có 30 giây để giới thiệu chiếc máy tính bảng này. Không chỉ vậy, họ còn không giới thiệu cho người dùng những thiết bị đã được nâng cấp so với thế hệ trước đó.

iPad Mini 4 không có thay đổi về ngoại hình so với thế hệ trước với màn hình 7,9 inch đặc trưng. Máy trang bị cấu hình giống iPad Air với chip xử lý A8X. Nguồn tin nội bộ của Phonearena cho hay máy có camera 8 megapixel RAM dung lượng 2 GB phục vụ cho tính năng chia màn hình trên iOS 9. 

Bên cạnh đó thì độ phân giải của chúng cũng đạt được 2.048 x 1.536 pixel như  cũ. Và chiếc máy tính bảng này cũng chỉ có trọng lượng là 294 gram và nó đã giảm được 331 gram so với thế hệ 3.

Về giá máy tính bảng này chỉ có 399 USD đối với phiên bản 16 GB còn đối với phiên bản 64 GB thì giá máy tính là 499 USD và 599 USD là giá bán của máy tính phiên bản 128 GB. Bên cạnh đó thì iPad Mini 2 này cũng sẽ được giảm giá và đây là một mức giá khá tốt cho mẫu màn hình Retina.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét