Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

BPhone có những kế hoạch gì khi ra mắt

Theo những thông tin gần đây, đã có rất nhiều tin về chiếc điện thoại di động BPhone 2. Có thông tin thì nói về việc BKAV sẽ lùi lại ngày ra mắt chiếc điện thoại này và sang năm sau mới được cho ra thị trường. Còn có ý kiến khác nói rằng  điện thoại BPhone2 này sẽ bị khai tử luôn không cho ra thị trường.


Khi nói về việc BPhone 2 sẽ được chuyển lịch ra mắt người dùng sang năm sau của BKAV là một nguồn thông tin không đáng tin cậy. Đồng thời thông tin nói về việc khai tử chiếc điện thoại này cũng là những tin chưa được xác thực là chính xác hay không? Qua những thông tin chưa rõ nguồn gốc kia đã làm cho người dùng yêu công nghệ cảm thấy hoang mang. Vì thời gian trước đó chính quản trị viên của Fanpage BPhone cũng đã nhận định rằng chiếc dien thoai smartphone này sẽ được ra mắt khách hàng vào thời gian cuối năm nay.

Có một số khách hàng cũng không biết được sản phẩm đầu tiên của BPhone được tình lạng vào cuối tháng 5 năm ngoái và đã được mở bán trực tiếp cho người dùng vào ngày 2 tháng 6. Và chỉ trong một ngày đầu tiên mà chiếc điện thoại này đã được thuộc sở hữu của hơn 11.822 người. Nhưng việc bán hàng offline thì sức hút của chiếc dien thoai di dong này không đủ hấp dẫn người dùng. Vì thế khi bắt đầu mở bán thì giá điện thoại chỉ có 11,89 triệu đồng.

Mặc dù có nhiều "sạn" trong lần đầu ra mắt, nhiều người vẫn mong chờ BPhone 2 với hy vọng BKAV sẽ rút được nhiều kinh nghiệm trong lần thử đầu tiên. Tuy nhiên đến nay sự im lặng của hãng công nghệ này không khỏi làm người dùng cảm thấy nóng ruột. BPhone đời đầu từng thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế với việc được trang công nghệ lớn CNET về tận nơi đưa tin hay được Wall Street Journal ví với hình mẫu khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét