Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

iPad Air2 có thiết kế ra sao giá cả thế nào?

Thời gian cuối năm thì nhu cầu tiêu dùng của mọi người ngày một tăng lên. Vì thế mà khá nhiều trung tâm mua sắm hay đại lý sẽ có chương trình khuyến mại cho người mua. Nếu bạn mua chiếc may tinh bang iPad Air 2 phiên bản 3G thì bạn sẽ nhận ngay gói khuyến mại lên tới 1.5 triệu đồng.


Trên thị trường tablet cao cấp thì chiếc máy tính bảng giá rẻ iPad Air 2 này đã từng làm cho thị trường sôi động hơn và nó chiếm vị trí khá cao với độ mỏng của máy rất đáng kinh ngạc. Chiếc máy tính này chỉ mỏng có 6.1 mm đồng thời về trọng lượng của chúng cũng chỉ có 444 gam. Đến thời điểm hiện nay thì sản phẩm này đã ra mắt được hơn 2 năm. Nhưng giá của chúng thì không có sự thay đổi nhiều lắm dù cho chiếc tablet iPad Air 3 đã ra đời. Mới đây thì ở Thế giới di động có chương trình khuyến mại được áp dụng cho những khách hàng đặt hàng online và nó sẽ được giảm ngay 1,5 triệu đồng đối với phiên bản 64 GB.

Nói về iPad Air 2, thì đây là 1 dòng sản phẩm nhỏ gọn của iPad. Điểm nhấn của sản phẩm là như mình đã nói, nó nằm ở thiết kế máy với độ mỏng 6.1 mm và nặng chỉ 444 gam. Còn về cấu hình, máy có màn hình 9.7 inch độ phân giải 2048 x 1536 pixels, chip xử lý A8X 3 nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera trước sau là 1.2 MP và 8 MP, có khe cắm Nano SIM và dung lượng pin là 7.300 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét