Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Desktop của HP Pavilion Wave có gì khác biệt

Một sản phẩm máy tính có thiết kế khá độc đáo đã mở màn sự kiện của HP tại IFA 2016 Berlin . Thực chất thì chiếc máy tính để bàn này có thiết kế không quá dị nhưng kiểu dáng của nó thì nhìn rất giống một cái loa của desktop hơn.


Thật chất thì khi mới nhìn đầu tiên thì ai cũng phải nghĩ ngay nó là một chiếc loa máy tính. Nhưng khi biết nó là một chiếc máy tính bàn thì không mấy ai có thể bình tĩnh được vì thiết kế của nó quá độc đáo so với mức tưởng tượng của họ. Sở hữu một thiết kế bo tròn vô cùng trang nhã cùng với vỏ bọc bên ngoài được làm bằng chất liệu khá mềm mại và một chiếc nắp đậy nhô lên so với máy một chút. Chiếc máy tính HP Pavilion Wave nhìn vẻ ngoài thì không khác gì một chiếc loa máy tính được trang bị  bên ngoài rất đẹp mắt và chiếc máy tính này sẽ rất phù hợp với một không gian sang trọng.

Có thể dám chắc rằng bạn sẽ không bao giờ nghĩ thiết bị này là một case máy tính để bàn nếu như không nhìn thấy khe cắm USB và cổng audio 3,5mm ở mặt trước.

Về cấu hình phần cứng, HP Pavilion Wave sẽ được trang bị các vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 thế hệ thứ 6 Skylake, RAM 8 hoặc 16GB. Khả năng lưu trữ người dùng có thể lựa chọn giữa ổ HDD 1TB hoặc SSD 128GB.

Với nguồn cảm hứng từ thiết kế của R9 M470 GPU và AMD. Chính sự kết hợp này sẽ giúp cho bạn có thể chạy cùng một lúc 2 màn hình 2K hoặc tập trung vào một màn hình với 4K. Đặc biệt là nó đã được tích hợp sẵn một chiếc micro nhỏ để bạn có thể dễ dàng giao tiếp với Cortana trên Windows 10, hệ điều hành được cài đặt kèm theo.


Đối tác cung cấp công nghệ âm thanh cho sản phẩm này chính là nguồn cảm hứng cho thiết kế độc và lạ như thế này.

Giá bán dự kiến của HP Pavilion Wave khi bắt đầu bán ra trong tháng sau là 529 USD. Nhà sản xuất hi vọng phong cách của sản phẩm này sẽ phù hợp với không gian trong nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét