Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Khi nào thì Galaxy S8 chính thức có mặt tại thị trường

Theo những tin tức mới đây thì chiếc điện thoại Galaxy S8 đã bị hoãn lại ngày ra mắt. Gần đến ngày 26/2 tới và chuẩn bị cho sự kiện Đại hội di động thế giới MWC 2017.


Thông tin đến từ WSJ thì ngày mới mà Galaxy S8 chính thức ra mắt thị trường là vào tháng 4/2017. Với thời gian này và ngày dự kiến trước đây thì có khoảng cách khá xa nhau. Còn sản phẩm khác của Samsung thì chiếc dien thoai smartphone S7 đã được bày bán vào tháng 3/2016. Vì vậy chiếc điện thoại này chậm ngày ra mắt thì có thể hiểu rằng nó được trang bị nhiều tính năng mới hơn. Bên cạnh đó nó cũng được kiểm tra kĩ lưỡng hơn.

Dự kiến, Galaxy S8 năm tới sẽ có rất nhiều điểm hấp dẫn như màn hình cong tràn cạnh, không còn nút Home, thậm chí là những nút bấm quen thuộc như nút nguồn, nút chỉnh âm lượng cũng có thể được thay thế bằng nút cảm ứng. Ngoài ra, Galaxy S8 còn được trang bị công nghệ sạc pin không dây tiên tiến nhất.

Không chỉ vậy mà chiếc điện thoại di động Galaxy này cũng được tích hợp một công nghệ mới là một trợ lý ảo mới nhất. Đúng vậy Galaxy có những thiết bị và ứng dụng cao làm thu hút sự chú ý của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét