Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Máy tính bảng giá rẻ chất lượng tốt

Dưới đây là 3 chiếc máy tính bảng giá rất hợp lý với đại đa số của người dùng. Vì chỉ cần có 3,5 triệu đồng thì bạn đã mua được một chiếc máy tính bảng mới trong tay rồi. Tuy nhiên nó thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ nhưng nó lại có thiết kế khá đẹp mắt và có những ứng dụng công nghệ cao. Đây là những chiếc máy tính đáng để mua để phục vụ cho việc giải trí cũng như có thể phục vụ được trong công việc của bạn.

3. Mobellab 8 Pro


Mobell Tab 8 Pro có thiết kế đẹp kết hợp cùng tông màu vàng đồng thời thượng, nhìn xa xa sẽ nhầm tưởng với dòng iPad của Apple. Không dừng lại ở điểm nhấn ngoại hình, máy còn "kích thích" người dùng với dung lượng pin 5.200 mAh.

Ưu điểm khác:  Chiếc máy tính bảng này cón được hỗ trợ 2 SIM và bạn có thể thoái mái gọi điện nhắn tin. Với sự sở hữu chiếc camera trước với độ phân giải 5MP cùng với chiếc camera sau với độ phân giải 8 MP. Bên cạnh đó cùng với bộ nhớ trong là 16 GB.

2. Lenovo Tab 3 8 inch

Chiếc máy tính bảng giá rẻ Lenovo Tab 3 8 inch này được sản xuất với công nghệ khá hiện đại và được sử dụng mạng di động 4G. Chính điều này đã giúp cho bạn lướt web với tốc độ cao và bạn sẽ có cảm giác mượt mà. Và bạn có thể lướt nhanh nhưu đang sử dụng Wifi. Tất nhiên là chiếc máy tính này cũng có thể nghe gọi điện thông qua  SIM.

Ưu điểm khác: Cài sẵn Android 6.0 Marshmallow | RAM 2 GB + ROM 16 GB | Chạm 2 lần mở màn hình + Công nghệ âm thanh Dolby Audio.

1. Acer Iconia Talk S A1-734

Chiếc máy tính cũng được sở hữu một chiếc camera có độ chuẩn không khác gì chiếc dien thoại smartphone. Không chỉ vậy , chiếc máy tính này còn chạy dưới hệ điều hành Android 6 đồng thời được tích hợp mạng di dộng 4G với tốc độ cao.

Ưu điểm khác: RAM 2 GB + ROM 16 GB | Màn hình 7 inch (1280 x 720 pixel) | Camera trước 2 MP + hỗ trợ OTG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét