Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Moto M chính thức ra mắt thị trường

Hiện nay thì chiếc điện thoại mới Moto M nhà sản sản xuất Trung Quốc đã được một nhà bán lẻ dien thoai smartphone bán ra thị trường. Vì vậy sản phẩm này đã chính thức ra mắt và được đến tay với người dùng.


Theo đó Lenovo đã chính thức giới thiệu Moto M tại Trung Quốc, tất cả các thông tin từ thông số kỹ thuật, thiết kế lẫn giá bán đều xuất hiện trước đó nên giờ chúng ta chỉ xác nhận một lần nữa thôi.

Khi nhắc tới chiếc dien thoai di dong Moto M thì nó được sở hữu một màn hình 5.5 inch full HD, với bộ vi xử lý Helio P15 lõi 8 xung nhịp 2.2 GHz. Bên cạnh đó thì dung lượng bộ nhớ RAM 4 GB cùng với bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn được thiết kế với chiếc camera chính với 16MP đi kèm với đèn flash LED kết hợp với công nghệ lấy nét theo pha PDAF và camera phụ 8 MP.

Chiếc điện thoại di động này còn được trang bị viên pin với một dung lượng là 3.050 mAh, cùng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Ngoài ra thì có cổng USB Type-C và máy quét dấu vân tay ở mặt sau lung chiếc điện thoại.Không chỉ vậy nó cũng được bảo vệ bởi một lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối.

Moto M có giá bán tại Trung Quốc là 295 USD (khoảng 6.5 triệu đồng), hiện chưa rõ thời điểm lên kệ tại thị trường quốc tế của sản phẩm, trang tin gsmdome cho biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét