Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Máy tính siêu tiện lợi

Hiện nay với gia đình có không gian nhỏ hẹp thì đã có sự góp mặt của VTB đã giúp cho không gian nhà không phải tốn diện tích để may tinh ban nữa. Hãng này đã sản xuất ra loại máy tính siêu nhỏ MSI, nó vẫn có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.


Máy tính bàn của VTB đã dẫn đầu trong thị trường máy tính nhỏ gọn được thiết kế với bo mạch chủ theo chuẩn thiết kế của Intel. Điều này đã giúp cho nó rát phù hợp cho không gian gia đình, cho các văn phòng hiện đại hay là các cửa hàng trưng bày sản phẩm.

Máy tính mini MSI được trang bị sẵn RAM 4GB (có thể nâng cấp tối đa 8GB), kết nối WiFi 802.11ac, bluetooth 4.0, khe cắm mSATA, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1, 4 cổng USB 3.1 trong đó có 1 cổng hỗ trợ sạc nhanh, ngõ xuất hình ảnh HDMI và D-Sub. Ngoài ra, với cấu hình này, máy tính mini MSI sử dụng Windows 10 Home có thể treo tường hoặc gắn trực tiếp vào mặt sau tivi, monitor nhằm tiết kiệm hơn nữa diện tích sử dụng. Dòng sản phẩm này thích hợp cho những không gian giải trí nhỏ hẹp.

Chiếc máy tính nhỏ gọn này rất phù hợp cho gia đình
-         Được sử dụng công nghệ Intel hiện đại và mới nhất
-         Được hỗ trợ về phần hiển thị trình chiếu 4K UHD
-         Được thiết kế một cách tinh tế, nhỏ gọn và tạo điều kiện cho việc di chuyển một cách dễ dàng
-         Siêu mỏng, siêu nhẹ và được ứng dụng để có thể sạc nhanh cho các thiết bị di động khác.

Công ty VTB cũng cho ra mắt combo máy tính dành riêng cho văn phòng được thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ, hoạt động ổn định, chạy các ứng dụng văn phòng đa nhiệm đáp ứng các nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét