Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Mercury chuẩn bị có mặt trên thị trường

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất thì CEO BlackBerry - John Chen đã khẳng định rằng một vấn về việc công ty ông ta đang sử dụng một mẫu dien thoai smartphone. Mà mẫu điện thoại ấy còn được sử dụng bàn phím vật lý và chiếc điện thoại di động ấy cũng chuẩn bị được ra mắt thị trường.


Thực tế là những mẫu smartphone gần đây mang thương hiệu BlackBerry đều không có bàn phím vật lý, điển hình trong số đó là BlackBerry DTEK60 và DTEK50. Trước đó, khi tuyên bố dừng sản xuất smartphone, John Chen cũng từng nói rằng hãng không từ bỏ hoàn toàn bàn phím vật lý bởi nó là đặc trưng riêng của BlackBerry.

Một mẫu smartphone mới với bàn phím sắp được ra mắt và nó có tên mã Mercury của hãng BlackBerry. Với hình dáng dài và không phải phím trượt như sản phẩm trước đó của hãng.

Theo các thông tin dự kiến thì chiếc điện thoại này có màn hình  Full HD và rộng 4,5 inch. Bên cạnh đó thì nó sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm 8 nhân, bộ nhớ RAM 3GB cùng với bộ nhớ ROM 32GB. Không chỉ vậy camera trước trước có độ phân giải là 8MP còn camera sau thì có 18MP cùng dung lượng pin lên tới 3.400mAh.

Giống như DTEK50 và DTEK60, Mercury sắp tới cũng sẽ được sản xuất bởi Alcattel nhưng được gắn mac BlackBerry bởi “Dâu Đen” vẫn chăm sóc phần mềm và chuyển nhượng quyền sản xuất cho Alcattel.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét