Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Máy tính của Apple có những tính năng đặc biệt nào.

1.Thanh cảm ứng OLED


Chiếc Macbook Pro của Apple năm nay được đánh giá là một trong tính năng dự đoán gây sốt trên thị trường. Có những thông tin cho rằng bộ phận này sẽ được thiết kế ở bên trên bàn phím. Nó có chức năng lưu trữ  thông tin của người dùng cũng như các tương tác với chính máy tính.

2.Cảm ứng Touch ID

Công nghệ cảm ứng dấu vân tay trên các thiết bị di động của Apple đã được người dùng sử dụng thường xuyên và khá lâu. Vì vậy tính năng này đã trở nên quá cũ kỹ so với người dùng. Vì thế đã có nhiều dự đoán về cảm biến Touch ID của Apple sẽ là một công nghệ mở khóa hệ điều hành phổ biến nhất. Với hệ điều hành mới - MacOS Sierra cùng Apple Pay hỗ trợ trình duyệt Safari, người dùng có thể thanh toán nhanh thông qua Mac an toàn hơn.


3. Màn hình hiển thị 4K

Trong nhiều năm, MacBook Pro vẫn duy trì màn hình hiển thị Retina. Tuy nhiên, nhà sản xuất này đang phải cạnh tranh với “đối thủ” Windows với màn hình có độ phân giải cao hơn. Cùng với đó, nhiều nhà sản xuất nội dung đang có xu hướng đầu tư vào loạt video 4K.

Nếu khi máy tính xách tay của Apple được trang bị như vậy thì nó có thể sẵn sàng sánh ngang với các dòng laptop phân khúc cao cấp. Nhờ có công nghệ này mà người dùng có thể thỏa sức chơi những trò chơi mình yêu thích.

4.Đồ họa Nvidia mạnh mẽ hơn

Theo nhiều thông tin bị rò rỉ thì đã có thông tin nói về sự hợp tác của bên Apple với Nvidia để sản xuất ra bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn. Vì công ty Nvidia được đánh giá là một nhà sản xuất vi xử lý đồ họa tốt nhất thế giới. Việc MacBook Pro được nâng cấp về đồ họa sẽ giúp thiết bị này trở thành mẫu laptop lớn nhất và có công nghệ cao cấp nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét