Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

iPad mới của Apple có những thiết kế gì

Sau các tin tức nói về điện thoại di động iPhone thì gần đây Appleinsider đã cho ra các thông tin nói về may tinh bang của Apple.


Theo một vài thông tin về những thông số của máy tính này thì người dùng có thể nhận thấy rằng thiết bị này có tên mã MH1C2CD/F. Đây là thiết bị được coi là không bị trùng bởi bất kì các thiết bị nào của hãng hiện nay. Bên cạnh đó chiếc máy tính bảng iPad Pro thứ 2 này có số hiệu MloG2LL/A. Và có một số thông tin nới về việc ra mắt của các sản phẩm này sẽ được ra mắt tại mùa thu năm nay.

Nếu như các thông tin rò rỉ này đáng tin cậy thì người dùng có thể biết được những thiết kế nguyên mẫu của nó.Chính những thông tin này sẽ cho biết màn hình của thiết bị có dung lượng lưu trữ 12GB. Và sau khi các thao tác cài đặt hệ điều hành và một số ứng dụng thử nghiệm và có thể khắc phục lỗi. Bên cạnh đó thì chiếc máy tính này được chạy dưới phiên bản iOS 10 beta do chính Apple phát hành ra.

Hiện nay thì vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này. Và có một nguồn tin nói về chiếc máy tính này chỉ là một bản nâng ca của chiếc iPad Pro 12,9 inch. Sở hữu cho mình một chiếc camera được cải tiến và cũng được sử dụng công nghệ hiển thị True Tone.

Hiện vẫn chưa có thời gian chính xác để Apple trình làng thế hệ iPad Pro tiếp theo. Một số chuyên gia khẳng định thiết bị có thể được giới thiệu sau sự kiện ra mắt iPhone 7 vào tháng 9. Gần đây cũng đã từng xuất hiện thông tin Apple sẽ giới thiệu một chiếc Macbook Pro cải tiến trong Quý IV và thế hệ iPad mới cũng có thể xuất hiện tại sự kiện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét