Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Nhân dịp lễ hội mua sắm cực khủng thì Microsoft Store có những chương trình quá đặc biệt

Chương trình khuyến mại của Microsoft cực khủng hiện nay được tổ chức ra nhân dịp lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới hiện nay. Khi bạn mua những chiếc điện thoại của Microsoft thì bạn sẽ được nhận những món quà cực khủng dành cho người dùng. Đặc biệt là khi bạn đang mua một chiếc dien thoai smartphone Lumia 950 XL thì người mua sẽ nhận ngay được một chiếc điện thoại di động Lumia 950.


Chi tiết cụ thể về chương trình khuyến mại cực khủng này được áp dụng trực tuyến tại Microsoft Store. Vì thế khi mọi người mua điện thoại tại đó thì người mua sẽ phải thêm một khoản tiền dùng để ship hàng về tới tay mình. Thông tin cụ thể về chương trình khuyến mại là:

Mẫu điện thoại Lumia 650 sẽ được giảm giá tận 50% từ 200 USD xuống còn 99 USD. Chưa hết, nếu khách hàng có nhu cầu mua Lumia 950 XL với giá 499 USD thì sẽ được tặng thêm 1 chiếc Lumia 950 giá 399 USD cùng với bộ Dock kết nối 99 USD.

Đây cũng được coi là một động thái xả hàng của Microsoft Store cuối cùng để có thể chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những chiến lược mới nhất của họ. Ngoài ra cũng có thể hiểu là Surface Phone và đây được coi là một cơ hội cực hiếm có nhất trong năm để người dùng có thể sở hữu cho mình những chiếc điện thoại thông minh trong vòng năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét