Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đến khi nào thì sản phẩm mới của Samsung ra mắt

Hiện nay thì mọi người vẫn đang mong đợi ngày ra mắt của cặp đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Edge vào năm sau. Nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi có những thông tin về hai chiếc điện thoại di động này của Evan Blass. Họ đã hé lộ cho khách hàng những thông tin rất bất ngờ về 2 dien thoaismartphone.


Nếu đúng như lịch trình thì năm sau, Galaxy S8 và S8 Edge sẽ có tên mã là SM-G940 và SM-G945 (S7 và S7 Edge có tên mã SM-G930 và SM-G935). Tuy nhiên mới đây, tài khoản quen thuộc @evleaks (Evan Blass) đã chia sẻ những thông tin hết sức thú vị.

Cụ thể hơn về những thông tin bị hé lộ về sản phẩm này. Evan cho biết là chiếc điện thoại Galaxy S8 sở hữu riêng cho mình 2 tên mã là SM-G950 và SM-G955. Đặc biệt hơn là Evan Blass cũng hé lộ ra những thông tin về việc Samsung chuẩn bị một phiên bản với tên mã SM-N950. Và đây cũng là tên mã sẽ được dùng cho dòng Note,…

Vậy có khi nào năm sau Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 và cả Galaxy Note 8 không nhỉ? Mọi thứ có vẻ rất hấp dẫn rồi đây, chúng ta cùng chờ thêm thông tin nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét