Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tại sao nên dùng tiv TCL ZIing 1

Chiếc tivi đầu tiên được kết hợp giữa hai bên là Zing và TCL đó là chiếc tivi TCL Z1. Khi cả hai bên kết hợp với nhau đã tạo nên một sản phẩm để lại rất nhiều ấn tượng tới khách hàng cả về phần thiết kế lẫn những ứng dụng tiện ích nữa.


Với một chiếc TV thông thường, bạn chỉ có thể xem những chương trình truyền hình, những bộ phim phát theo khung giờ cố định và hoàn toàn không thể chủ động về thời gian cho bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Tuy nhiên, bạn sẽ  không phải lo lắng hay phải đứng ở thế bị động  nữa nếu bạn sở hữu cho mình chiếc tivi  TCL Z1. Chiếc tivi này đã được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng với hệ điều hành Guide UI. Thiết bị công nghệ này rất phù hợp và khá thân thiện với từng đối tượng người xem. Và đặc biệt là bạn có thể làm chủ được thời gian của chính mình và hơn thế nữa cân bằng được sở thích của chính mình.

Trên tivi TCL Z1 thì bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng những chương trình mà bạn yêu thích với chất lượng tốt nhất. Vì vậy bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc đi tìm những chương trình mà bạn yêu thích nữa.

Khác với những dòng sản phẩm khác, TCL Z1 chạy trên hệ điều hành Android 4.4 và thừa hưởng những tiện ích độc quyền từ ZingTV với kho ứng dụng lên đến 173 ứng dụng bao gồm game, phim, nhạc, giáo dục, công cụ, mang lại tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét