Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Đồng hồ mới của Apple có kiểu dáng ra sao

Kiểu dáng của Apple Watch được đánh giá là khá giống với một chiếc điện thoại iphone thời đầu của Apple được thu nhỏ.


Sở hữu màn hình nhỏ với độ mỏng chỉ có 11,6 mm. Chiếc điện thoại Iphone đời đầu trông giống một thứ đồ cổ tại năm 2015. Nhưng khi đặt cạnh chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ của Apple thì hai sản phẩm này có kiểu dáng khá giống nhau đến bất ngờ. Đặc biệt là ngôn ngữ thiết kế chúng.

Apple Watch mỏng hơn đôi chút nhưng dùng cạnh bo tròn, màu sắc và kiểu dáng tổng thể khá giống iPhone.

Có vẻ như, Apple muốn biến Watch thành một iPhone mới. Khi ra mắt, iPhone đời đầu nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, thực tế chứng minh đây là sản phẩm thay đổi ngành công nghiệp smartphone thế giới. Trải qua 8 thế hệ, iPhone ngày càng hoàn thiện về kiểu dáng cũng như tính năng. Chiếc iPhone mới nhất (iPhone 6) sở hữu độ mỏng chỉ 6,9 mm.

Qua một thời gian dài chứng tỏ được năng lực của mình thì Apple đã có vị trí khá vững trên thị trường di dong hiện nay. Và người ta đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiếc dồng hồ thông minh này.

Đó là cơ sở để tin vào thành công trong tương lai của Apple Watch. Giống như iPhone đời đầu, sản phẩm này nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt. Tuy vậy, hãng vẫn nhanh chóng bán 1 triệu chiếc Watch sau một ngày lên kệ. Con số này bằng lượng smartwatch chạy Android Wear bán ra trong một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét