Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đồng hồ HTC khi nào ra mắt

Tại sân chơi lớn của các thiết bị di động thế giới thì hãng HTC đã cho ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh.


So với các đối thủ cạnh tranh khác thì HTC được đánh giá là khá chậm chân khi bước vào thị trường sản xuất đồng hồ thông minh. Chiếc dong ho thong minh giá rẻ của HTC được rò rỉ ra bên ngoài rất lâu nhưng cho tới nay thì các hình ảnh của nó lại rất được bí mật.

Mới đây, tài khoản Twitter @Evleaks tiết lộ, tín đồ HTC sẽ đón chiếc “One watch” vào tháng 2 này. Tuy nhiên, thông tin về kiểu dáng, cấu hình của máy chưa được đưa ra ánh sáng.

Theo một số tin đồn gần đây, smartwatch của HTC có thể sở hữu màn hình tròn, độ phân giải 360 x 360 pixel, chạy hệ điều hành Android Wear. Tên mã của sản phẩm là Halfbeak.

HTC đã từng giới thiệu về một thiết bị đeo tay thông minh tại triển lãm MWC năm nay. Và đã nói rõ tên của sản phẩm này là Grip. Nhưng đã gần một năm trôi qua, người dùng vẫn chưa thấy sản phẩm đó của HTC ra mắt thị trường.

Triển lãm Mobile World Congress 2016 sẽ diễn ra từ 22 đến 25/2 sẽ là sân khấu lớn để smartwach từ HTC hiện diện trước công chúng. Tại sự kiện này, người ta cũng kỳ vọng chứng kiến sự xuất hiện của chiếc smartphone cao cấp mới, thay thế One M9.

Trước đó vào tháng 10/2004, HTC lần đầu công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thay vì tập trung duy nhất vào smartphone. Hãng giới thiệu camera hành trình mang tên RE. Mặc dù không quá thành công, RE gây ấn tượng tốt với giới công nghệ nhờ thiết kế độc đáo khả năng sử dụng khá thuận tiện.

Tiếp theo những bước ngoặt đó thì HTC sẽ cho ra mắt kính thực tế ảo Vive và thiết bị đeo tay là chiếc đồng hồ thông minh Grip. Tuy nhiên, thì 2 siêu phẩm này vẫn chưa được công bố ra thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét