Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Redmi 4 có tính năng gì đặc biệt

Theo như kế hoạch dự kiến về chiếc điện thoại của hãng Xiaomi về ngày ra mắt sản phẩm mới. Thì đúng ngày 4/11 hãng Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại di động giá rẻ Redmi 4.


Sản phẩm này bao gồm hai bộ phiên bản mới có cấu hình khác nhau. Đầu tiên phải kể đến chiếc điện thoại Redmi 4 cao cấp hơn với việc sử dụng chip Snapdragon 625 cùng với dung lượng bộ nhớ RAM là 3 GB có kèm theo với bộ nhớ trong 32Gb. Khi nhắc tới phiên bản còn lại thì nó không được cao cấp bằng sản phẩm đầu tiên. Vì chiếc điện thoại di động này chỉ được dùng với chip Snapdragon 430, cùng với bộ nhớ RAM là 2 GB kèm bộ nhớ trong chỉ có 16 GB

Cả hai sẽ cùng sở hữu màn hình 5 inch full HD, viên pin dung lượng 4.100 mAh, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 13 MP và 5 MP, hỗ trợ kết nối 4G LTE, cảm biến vân tay ở mặt lưng, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Thiết bị được bảo vệ bởi khung vỏ kim loại chắc chắn.

Đúng vậy khi nói về thông tin giá thì chiếc điện thoại của Xiaomi được đánh giá là một chiếc điện thoại giá rẻ. Với chiếc điện thoại phiên bản thường thì có giá 105 USD còn với phiên bản cao cấp hơn thì nó có giá là 133 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét