Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Điện thoại mới nhất của Xiaomi

Trên thị trường di động hiện nay hãng Xiaomi đã đi từng bước bắt đầu từ thị trường điện thoại giá rẻ đến tầm trung và cận cấp cao. Theo gian mới đây thì thông tin  thì chiếc Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt thị trường bộ ba sản phẩm điện thoại. Và các sản phẩm điện thoại đó là Xiaomi Redmi 4A, Redmi 4 và Redmi 4 Prime.


Có thể nói Xiaomi Redmi 4A là chiếc điện thoại giá rẻ nhất của Xiaomi khi giá của nó chỉ rơi vào khoảng 74 USD ( tương đương 1.6 triệu VND), tuy nhiên với các sản phẩm của "Apple Trung Quốc" thì cấu hình luôn vượt trội hơn mong đợi trong tầm giá. Máy sẽ được trang bị màn hình kích thước 5 inch hiển thị 720p, vi xử lý Snapdragon 425, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ 2 sim và pin 3120 mAh.


Tiếp theo là chiếc Redmi 4A nó cũng được trang bị camera chính khá cao là 13MP. Trong đó là được kèm theo 1 đèn flash LED đơn cùng với một camera selfie 5 MP. Nó được chạy dưới giao diện MIUI 8 trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Và dự kiến ngày ra mắt sản phẩm này là vào ngày 11/11.

Cuối cùng thì chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4 cũng được trang bị tấm nền ép có kích thước khá ổn. Với màn hình 5 inch độ phân giải 720p cùng với mặt kính cong 2.5D. Chính thiết kế này đã giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái khi chạm vào màn hình. Đồng thời chiếc dien thoai smartphone này còn có bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16GB có kèm theo thẻ nhớ ngoài. Không chỉ vậy thì chiếc điện thoại còn được hỗ trợ 2 khe sim cùng với dung lượng pin lên tới 4100mAh.

Xiaomi Redmi 4 có camera chính 13 MP và flash kép, camera selfie 5 MP. Máy chạy giao diện MIUI 8 trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, với cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau, thiết bị sẽ có 3 màu xám, bạc, vàng và dự kiến mở bán vào ngày 7/11 với giá 104 USD ( tương đương 2.3 triệu VND).

Với màn hình của điện thoại Xiaomi Redmi 4 Prime thì kích cỡ cũng khá giống với các sản phẩm trước nhưng độ phân giải của chúng lại được nâng cấp cao hơn lên tới 1080p. Đồng thời bộ vi xử lý Snapdragon cũng được nâng cấp lên từ 425 đến 625. Bộ nhớ RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32GB cao hơn hẳn so với điện thoại trước đó.

Nhắc đến thiết bị camera là nó được trang bị lên tới 13MP cùng với đèn flash kép. Được kết nối mạng sử dụng công nghệ Fullnetcom 3.0 thay vì 2.0 trên Xiaomi Redmi 4. Còn lại mọi thiết bị của máy đều giữ nguyên so với các thế hệ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét