Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Máy tính giảm giá cực mạnh

Theo thông tin từ FPT Shop cho biết hai mẫu máy tính bảng của Apple và Samsung đều bắt đầu giảm giá bán. Và số tiền trung bình của hai mẫu này giảm khoảng 2 triệu đồng trên một sản phẩm.


Nói rõ về vấn đề này thì máy tính bảng của Samsung đã có giá mới là 9.990.000 đồng và 11.990.000 đồng. Đây là giá bán của mẫu máy tính 8 inch và 9,7 inch. Hơn thế nữa thì các mẫu này có ba màu chủ đạo cho người dùng lựa chọn đó là màu đen, trắng và gold.

Trước đó, cả hai phiên bản Galaxy Tab S2 từng được bán ra lần đầu tại Việt Nam vào ngày 12/9 năm ngoái, với mức giá chính hãng lần lượt là 11.990.000 đồng và 13.990.000 đồng.

Nghĩa là trong lần điều chỉnh giá này, mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung đã giảm khoảng 2 triệu đồng, sau khoảng 9 tháng lên kệ tại nước ta. Không chỉ điều chỉnh giá, Galaxy Tab S2 bán ra trong dịp này còn được FPT Shop tặng thêm bộ quà tặng trị giá 1.800.000 đồng.

Máy tính bảng của Samsung có thiết kế khá bắt măt, hiện đại và nó được tích hợp với cảm biến dấu vân tay ở chính nút Home. Không chỉ vậy mà màn hình có độ phân giải cao, bộ nhớ trong thì lên tới 32 GB, có thể kết nối với 4 GLTE

Bên cạnh Samsung thì Apple cũng giảm giá cho chính sản phẩm của mình. IPad Air 2 phiên bản 16 GB đã được giảm giá 2 triệu đồng so với giá gốc. Chiếc máy tính bảng này cũng được hỗ trợ kết nối Wifi và cái giá hiện tại của nó chỉ còn có 9.999.000 đồng.

Máy được đánh giá là một trong những chiếc tablet tốt nhất trên thị trường hiện nay, với độ mỏng, nhẹ ít đối thủ nào sánh bằng, hoạt động mượt mà và ổn định nhờ sở hữu vi xử lý A8X 64-bit.

Không chỉ vậy mà chiếc iPad Air 2 sở hữu công nghệ màn hình cao giúp cho người dùng có được những bức ảnh vô cùng sống động và rất sắc nét.Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm chức năng bảo mật vân tay Touch ID, nó cho phép bạn mở khóa một cách dễ dàng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét