Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

LG G6 siêu phẩm của LG

Đến năm nay thì vẫn chưa được coi là một năm thành công của LG trong thị trường dien thoai smartphone. Đặc biệt là đối với chiếc điện thoại module LG G5 thì chính chiếc điện thoại này đã làm cho hãng LG càng trở nên thua lỗ hơn nhiều. Vì vậy mà để cứu vãn tình thế hiện tại thì hãng này đã chuẩn bị cho ra mắt một mẫu điện thoại di động mới tức là chiếc LG G6 chuẩn bị được tung ra thị trường.


Theo những thông tin mới đây thì nó đã cho rằng chiếc điện thoại mới này sẽ được trang bị cả tính năng LG Pay để có thể thanh toán trực tuyến và còn có khả năng quét mống mắt Iris. Việc cài đặt những ứng dụng mới này để để có thể cạnh tranh với các hãng điện thoại lớn mạnh hơn đặc biệt là với Samsung.

“Không giống như việc kinh doanh các sản phẩm truyền hình, LG đang thua lỗ vì mảng di động. Đối với giá cổ phiếu thì sự trở lại của LG G6 là rất quan trọng cho đầu năm sau”, Kim Ji-San, nhà phân tích từ Kiwoom Securities chia sẻ.

Theo những thông tin thì tháng trước LG Innotek cũng vừa mới ra mắt một module máy quét mống mắt Iris. Tuy nhiên thì hãng LG này lại có thể từ chối việc cài đặt nó vào những chiếc dien thoai smartphone của mình. Nhưng dù sao thì mọi người cùng chờ đợi siêu phẩm này xuất hiện.Năm nay là một năm chưa thành công đối với LG trong mảng kinh doanh smartphone, đặc biệt là với điện thoại module LG G5, nó khiến LG càng thua lỗ. Chính vì vậy, LG G6 sắp tới chính là smartphone “cứu vãn” tình thế cho LG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét