Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Dung lượng cực khủng của Lenovo Vibe P1

Trong thời gian gần đây thì hãng Lenovo đã khuấy động thị trường bởi dung lượng pin quá khủng. Đặc biệt là Lenovo Vibe P1 có dung lượng lên tới 5.000 mAh cùng với độ rộng màn hình là 5.5 inch FullHD. Không chỉ vậy mà chiếc dien thoai smartphone này còn được ứng dụng cả cảm biến dấu vân tay.


Theo đó, Lenovo Vibe P1 vừa được giảm giá từ 5.79 triệu xuống còn 5.29 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng. Để xem smartphone này có gì hấp dẫn bạn nhé.

Trước tiên là về vẻ bề ngoài của máy, máy được thiết kế với khung vỏ kim loại. Chính cái thiết kế này đã làm cho máy trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, chiếc điện thoại này còn được rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt là nam giới yêu thích vì nó được thiết kế với các cạnh phẳng rất nam tính. Không chỉ vậy mà chiếc điện thoại Lenovo Vibe P1 còn được sở hữu một nút có thể bật nhanh chế độ tiết kiệm pin ở bên cạnh. Vì vậy mà máy có thể tăng thời gian sử dụng được lâu hơn.

Về cấu hình, máy có màn hình 5.5 inch FullHD, bên trong là vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 32 GB cùng camera trước sau 5/13 MP. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G.

Điểm ấn tượng nhất phải kể đến trên máy chính là thỏi pin dung lượng rất lớn, lên tới 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng dài hơn. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ cảm biến vân tay 1 chạm trên nút Home tiện lợi hơn cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét