Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chiếc điện thoại Nokia Edge lý tưởng cho người dùng

Những ngày gần đây thì đã có rất nhiều thông tin nói về chiếc điện thoại di động của Nokia làm cho những hâm mộ rất náo nức và hồi hộp.Vì thế mà có những không khí mới lạ khác thì mình sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin khác về một mẫu concept dien thoai smartphone mới là Nokia Edge cực kì hấp dẫn.


Mới đây thì đã có rất nhiều trang thông tin đang đăng tải những thông tin của chiếc điện thoại được thiết kế từ Michael Muleba. Và chiếc điện thoại đó có tên gọi là Nokia Edge. Với cái tên gọi như vậy thì người dùng có thể hiểu ngay tới việc chiếc điện thoại này sở hữu một màn hình tràn ra cả bên ngoài. Không chỉ vậy mà ở viền trên và dưới cũng đều được giảm thiểu một cách tối đa để có thể tạo cho người dùng một màn hình hiển thị nhiều nhất. Bên cạnh đó thì phía sau điện thoại là khung vỏ kim loại khá là chắc chắn.

Ngoài ra ở đỉnh trên của thiết bị còn sở hữu một màn hình phụ để hiển thị các thông báo, hoặc icon truy cập ứng dụng nhanh.

Về phần kỳ vọng của nhà thiết kế thì họ kỳ vọng mẫu dien thoai smartphone này cũng sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải 23MP cùng với đó là một ống kính Carl Zeiss. Bên cạnh đó cũng cần phải có máy quét mắt và có cả máy quét vân tay.

Thực chất thì đây cũng chỉ là một ý tưởng mới cho chiếc điện thoại của Nokia và có khá khó khăn để thực hiện được nó. Nếu như chiếc điện thoại này trở thành hiện thực thì chắc chắn nó sẽ tạo nên một cơn bão mới trên thị trường điện thoại di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét