Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Tiêu chí chọn máy tính

Bên cạnh những công việc hằng ngày thì các thương nhân cũng luôn để ý đến chiếc laptop của chính mình. Vì họ muốn chiếc máy tính của họ phải thể hiện được chính bản thân họ và đẳng cấp của họ.

Thiết kế mỏng

Cái đầu tiên để có thể thu hút được các thương gia thì chiếc may tinh xach tay ấy phải sở hữu một thiết kế khá tinh tế và tiện lợi. Không chỉ vậy, họ cũng luôn để ý đến vấn đề chất liệu của máy tính. Họ luôn ưu tiên những sản phẩm được làm bằng chất liệu kim loại hay sợi carbon tổng hợp cao cấp. vì chính những chất liệu này  sẽ giúp máy có khả năng chống bám vân tay và có thể đem lại cảm giác rất sang trọng hơn của họ.

Nhận thấy được đúng nhu cầu đấy thì HP Spectre được sở hữu có thiết kế mỏng 10,4 mm và nó cũng có khối lượng rất nhỏ như 1,11kg. Cùng với bản lề kim loại mạ vàng đồng đã tạo được điểm nhấn sang trọng và rất quyến rũ. Không chỉ vậy mà bàn phím được thiết kế thêm đèn nền cùng với bàn di chuyển chuột thủy tinh.

Bền bỉ, tiện lợi

Đặc thù công việc đòi hỏi việc di chuyển và sử dụng laptop thường xuyên, nên thương gia thường đưa ra yêu cầu về chất lượng và độ bền. Màn hình mỏng 2 mm của HP Spectre được thiết kế chắc chắn ngay cả khi dùng tay ấn vào. Toàn bộ mặt trước sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 giúp nâng cao độ bền, chống xước và tạo tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Cấu hình mượt mà

 Các thương nhân họ không có yêu cầu cao về cấu hình mạnh mà họ luôn ưu tiên đến việc hoạt động phải mượt mà trong tác vụ cho máy tính. Do vậy mà HP đã đem đến cho người dùng chiếc Spectre với màn hình 13,3 inch, độ phân giải chuẩn Full HD IPS chống chói, RAM 8 GB, ổ lưu trữ PCIe NVMe M.2 SSD 256 GB.

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 giúp chạy tốt mọi ứng dụng, hỗ trợ người dùng làm việc đa nhiệm. Nhờ công nghệ tản nhiệt thông minh, máy đảm bảo vận hành mát mẻ với hiệu năng tối ưu. Loa kép và âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia đến từ thương hiệu Bang & Olufsen giúp giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thời lượng pin dài

Với lượng pin dài thì họ sẽ không phải lo lắng đến vấn đề hết pin mỗi khi có những chuyến đi công tác xa với một thời gian khá dài. Chính vì vậy mà dòng máy tính HP Spectre có thời lượng sử dụng pin dài tới 9 tiếng

Bảo mật cao

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu khi thương gia lựa chọn laptop để bảo vệ tài liệu hay các thông tin quan trọng. Dòng laptop HP Spectre được trang bị chip TPM giúp bảo mật dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả khi mất máy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét