Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

LG chuẩn bị cho sản phẩm mới ra thị trường

Năm 2017 sẽ hứa hẹn sự ra mắt của một mẫu dien thoaismartphone tiếp nối dòng LG G5 với nhiều khả năng cao và tiên tiến.


Gần đây thì đã có rất nhiều thông tin nói về việc LG chuẩn bị cho ra thị trường một sản phẩm mới và nó sẽ kế thừa những tính năng hay của điện thoại LG G5. Bên cạnh đó thì chiếc điện thoại di động LG G6 sẽ được cải tiến hơn bằng việc được tích hợp tính bảo mật cao bằng chính võng mạc mắt.

Nói đến đây có lẽ đại đa số người dùng đều liên tưởng đến chiếc LG G6 với thiết kế camera trước sẽ được trang bị kèm mô-đun quét võng mạc mắt độc lập tựa như chiếc Galaxy Note 7 của Samsung. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với LG tiết lộ phần cứng hỗ trợ cho tính năng quét võng mạc mắt của LG G6 sẽ “độc” hơn Galaxy Note 7.

Đúng vậy, chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp bộ quét võng mạc mắt vào chung với camera trước thay vì việc cho nó độc lập hoàn toàn với các mô- đun khác trong điện thoại. Đến thời điểm hiện tại thì người dùng cũng được biết là bộ quét võng  mạc mắt sẽ xuất hiện khá dày. Và người dùng sẽ sớm được trả lời với những thắc mắc của họ.

Không chỉ vậy, chiếc điện thoại G5 được đánh giá là một trong các dien thoai di dong cao cấp được iFixit đánh gái sở hữu thiết kế dễ dàng sửa chữa. Vì chiếc điện thoại này đã được đơn giản hóa khâu thiết kế mô đun và cũng rất tinh tế khi sử dụng ốc vít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét