Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Máy tính mini MSI

Hiện nay với gia đình có không gian nhỏ hẹp thì đã có sự góp mặt của VTB đã giúp cho không gian nhà không phải tốn diện tích để máy tính để bàn nữa. Hãng này đã sản xuất ra loại máy tính siêu nhỏ MSI, nó vẫn có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.


Đây cũng là một trong những mẫu máy tính để bàn nhỏ gọn đầu tiên sử dụng bo mạch chủ theo chuẩn thiết kế (form factor) mới của Intel phù hợp cho không gian gia đình, các kiểu văn phòng hiện đại, cửa hàng trưng bày sản phẩm.

Chiếc máy tính MSI này sở hữu cho mình một bộ nhớ RAM 4GB và nó có thể nâng cấp được lên tối đa tới 8 GB. Đồng thời nó còn được kết nối với wifi 802.11ac, thiết kế Bluetooth 4.0. Ngoài ra còn có khe cắm mSATA cùng với bộ đọc thẻ nhớ 3 trong 1 và nó còn được trang bị cả 1 cổng USB3.1 có khả năng cho việc hỗ trợ sạc pin một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, chiếc máy tính bàn này còn được sử dụng Windows 10 Home, và nó có thể treo tường hoặc gắn trực tiếp vào mặt sau của tivi. Điều này đã giúp tiết kiệm không gian diện tích của ngôi nhà thân yêu của bạn. Và mẫu sản phẩm này rất phù hợp với các không gian giải trí nhỏ hẹp.

Máy tính nhỏ gọn dành cho gia đình
- Sử dụng công nghệ Intel.
- Hỗ trợ hiển trị trình chiếu 4K UHD.
- Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
- Siêu mỏng, gọn nhẹ và sạc nhanh cho các thiết bị di động.

Bên cạnh chiếc máy tính phù hợp với không gian gia đình thì VTB cũng đồng thời cho ra mắt một mẫu máy tính mới dành cho văn phòng. Với chiếc máy tính dành cho văn phòng thì nó được thiết kế một cách chắc chắn, mạnh mẽ và hoạt động rất ổn định. Vì phục vụ cho văn phòng cho nên nó có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu làm việc cũng như hoạt động giải trí của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét