Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chiếc máy tính dành cho người dùng ít ngân sách

Lenovo vừa mới cho ra mắt thị trường một sản phẩm phục vụ cho những công ty , doanh nghiệp mới thành lập hay có ngân sách eo hẹp. Nhưng nó vẫn luôn hướng đến một sản phẩm ổn định có hiệu năng và độ bảo mật cao. Sản phẩm mới của nó là Lenovo ThinkCentre M700.


ThinkCentre M700 là mẫu desktop được Lenovo thiết kế hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu chi tiêu tiết kiệm. Tựa như các dòng máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp từng giới thiệu, Lenovo ThinkCentre M700 cũng có thiết kế dạng tháp (Tower) và cũng không kém phần chuyên nghiệp, tiện dụng khi trang bị cả tay cầm ở đỉnh máy.

Mặc dù là một sản phẩm phục vụ cho những khách hàng không có nhiều ngân sách nhưng nó vẫn đáp ứng được những chức năng cần thiết cho doanh nghiệp cũng như người sử dụng. Không chỉ vậy chiếc máy tính này còn giúp giảm thiểu chi phí cũng như có thể đơn giản hóa công việc trên các dịch vụ giúp cho người dùng không phải lo lắng về công việc nhiều như vậy nữa. Bên cạnh đó, Lenovo còn cho biết thùng máy của máy tính này được thiết kế khá đặc biệt có thể giúp máy tính tản nhiệt một cách hiệu quả nhất. Nhưng nó vẫn giúp tiết kiệm thời gian bảo trì vì khả năng chống bụi của nó được sử dụng rất cao. Đặc biệt máy cũng được kết nối sẵn Wifi 802.11ac, bộ nguồn này được trang bị hàng loạt cổng I/O phổ biến ngày nay.

Với ThinkCentre M700, Lenovo còn cung cấp những tùy chọn phần cứng linh hoạt khác giúp người dùng doanh nghiệp cân đối giữa hiệu suất và chi phí đầu tư. Cụ thể hơn, người dùng có thể tùy chọn sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 từ loại cơ bản nhất là Pentium cho đến dòng Core i7 hiệu năng cao. Ngoài tùy chọn đồ họa tích hợp để tiết kiệm chi phí, người dùng vẫn có thể nâng cấp hiệu năng xử lý đồ họa của ThinkCentre M700 về sau vì máy cũng hỗ trợ đồ họa rời.

Trên thị trường hiện nay thì mức giá của chiếc máy tính này đạt ở mức 7,29 triệu đồng. Và phiên bản ThinkCentre M700 được dùng bộ vi xử lý Pentium G4400 với các phần lựa chọn phần cứng khác nhau .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét